Được ra đời từ năm 1994, tập thể Tân Hiệp Phát đã đồng tâm hiệp lực xây dựng công ty, và vươn lên trở nên một trong những công ty nước tiểu khát bậc nhất Việt Nam, khẳng định được thương hiệu trong tâm não người sử dụng Việt mang đa dạng sản phẩm uy tín, chất lượng, với lợi cho sức khỏe như nước tăng lực Number 1, trà xanh ko Độ, trà thảo mộc Dr Thanh…
Xem thêm: Trần Ngọc Bích -CEO thành đạt
Như 1 sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hàng này, cách đây không lâu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát ngày một gia tăng của người sử dụng, THP đã liên tiếp vun đắp thêm các nhà máy mới phân phối 40 chiếc sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc sở hữu nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm). Tân Hiệp Phát đã và đang hướng đến một mô hình đơn vị nước tiểu khát, thực phẩm bậc nhất châu Á. Các sản phẩm này đang từng bước vươn tới thị trường các khu vực châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu u. Với thể kể, mong ước đưa nhãn hiệu lên tầm quốc tế để 1 thương hiệu Việt sở hữu thể cạnh tranh và tạo được tiếng vang cùng những thương hiệu giải khát hàng đầu toàn cầu dần trở thành hiện thực.
Mười tám năm, ko quá dài nhưng cũng đủ để người ta nhìn nhận Tân Hiệp Phát như 1 nhãn hiệu đất nước tiêu biểu, 1 đơn vị giành lại vị thế và đem lại niềm tự hào cho người Việt lúc tiếp đô thị công các sản phẩm thuần Việt.
Huân chương cần lao hạng ba,phần thưởng cao quí của Nhà nước trao tặng cho Tâp đoàn Tân Hiệp Phát là nguồn cổ vũ, cổ vũ mạnh mẽ, là động lực nâng bước toàn thể cán bộ, nhân viên công ty tiếp tục chinh phục các đỉnh cao mới và đưa con tàu Tân Hiệp Phát vượt qua sóng to, gió lớn để tới các bến bờ trên khắp năm châu, bốn biển./.
Nhận xét
Đăng nhận xét